Làm thế nào để mua được đệm bông ép Vikosan cao cấp?

21:38

Không để thua chị hay kém em, đệm bông ép Vikosan giá tốt đang dần bước tạo được niềm tin tiêu dùng những mặt hàng chăn ga gối đệm đối với nhiều khách hàng trên cả nước. Sản phẩm chào đời không chỉ với mong muốn là một vật dụng giúp người tiêu dùng ngủ ngon, mà nó còn muốn bước xa hơn là trở thành một thương hiệu mà ai ai cũng biết tới.

Tuy nhiên, với tình trạng các mặt hàng được làm giả theo khoa học tinh tướng như ngày nay, thì việc khách hàng chọn lựa được một sản phẩm chính hãng cũng trở nên khó nhọc hơn nhiều.

Một vài điều cần biết khi chọn mua đệm bông ép Vikosan

Trước tiên, đệm bông ép Vikosan thật đều phải được nhà cung cấp may hoặc thêu nhãn hàng, cũng như đăng kí bảo hộ độc quyền sản phẩm với Cục sở hữu trí não Việt Nam trước khi cho đệm xuất xưởng.

Việc đăng kí này là giai đoạn cần thiết đầu tiên để bảo vệ không chỉ cho nhà sản xuất sản phẩm mà còn để công bằng với người tiêu dùng. Họ trả tiền thì họ phải được sử dụng hàng chính hãng với đúng số tiền mà họ móc hầu bao trả cho các cửa hàng chăn ga gối đệm.

Áo đệm phải có in dòng chữ mang nhãn hiệu của đệm bông ép là: Vikosan

Tuy nhiên, việc chỉ in dòng chữ này thôi thì chưa đủ mà người mua cần xem xét độ đậm, nhạt, mờ hay nhòe của chữ. Nếu chữ in rõ nét, không bị nhàu nhĩ thì ấy mới đúng là Vikosan chính hãng.


Lớp nilon bọc bên ngoài của đệm cũng bắt bắt buộc in logo của Vikosan

Nhiều người mua hàng cho rằng lớp nilon bọc đệm thì không quan yếu và không cần quan tâm.

Thế nhưng, nhằm hạn chế thấp nhất tình trạng kém chất lượng hàng nên nhà sản xuất đặt ra đề nghị vỏ nilon cũng phải in logo. Bởi nhiều có nhiều cơ sở sản xuất chui, mong kiếm được nhiều lợi nhuận, thì sẽ hạn chế những giai đoạn không cần thiết. Bởi vậy, mà họ thường bỏ qua công đoạn này. Việc in logo trên túi bọc cũng sẽ mất một khoản chi phí kha hơi.

Bạn cần xem hai mặt khóa kéo cần phải được dập nổi hình logo và tên Vikosan.

Việc làm này cũng là để nhằm mục đích cho lý do thứ ba. Cùng lúc cũng là phương pháp để nhà cung cấp giúp người tiêu dùng nhận diện sản phẩm nhiều hơn.

Mỗi mặt hàng cần đi kèm tem chống hàng giả của Viện khoa học hình sự do Bộ Công an cấp phép và kiểm duyệt.

Nếu sản phẩm là hàng giả thì chắc chắn các cơ sở làm chui sẽ không muốn có sự liên hệ nào đến những cơ quan chức năng. Vì thế mà đây cũng là phương pháp để nhận diện nhãn hàng mà khách hàng cần lưu tâm.

Sau cùng, trên mỗi sản phẩm đệm, phải được niêm yết giá công khai từ công ty Vikosan và có phiếu bảo hành với thời gian lên đến 5 năm (ghi toàn bộ thông tin về sản phẩm, địa chỉ và điện thoại của doanh nghiệp, những điều kiện bảo hành kèm theo) để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và tốt nhất.

Tham khảo:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »