Chăn ga gối đệm Sông Hồng được khách hàng ưa chuộng

21:08
Lâu nay, nhãn hàng Sông Hồng đã đưa tới thị trường các sản phẩm chăn ga gối và đệm bông ép chính hãng. Các sản phẩm này đều được nhận định cao về chất lượng cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

- Tốt cho sức khỏe người dùng

Theo thông tin từ nhà cung cấp, nhãn hiệu Sông Hồng đã sử dụng chất liệu bông cao cấp, trải qua giai đoạn diệt trùng tiên tiến. Hơn thế nữa, vật liệu sản xuất đều đạt chứng chỉ không đựng hàm lượng Formaldehyde hay Azo không sử dụng bông tái sinh cũng như hóa chất trong quá trình sản xuất.

Các điều này có thể đảm bảo sản phẩm chăn ga gối chính hãng đưa tới thị trường đảm bảo chất lượng tuyệt đối cũng như thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe của người sử dụng.

Hơn thế nữa, đệm Sông Hồng sử dụng phần ruột bông chất lượng cao, khoa học Nano Silver có chức năng diệt khuẩn cao theo đúng tiêu chuẩn của Viện Sinh học dịch tễ Trung ương. Chuyên gia đã chứng minh khi sử dụng loại sản phẩm của Sông Hồng không gây kích ứng da, an toàn cho mọi làn da và tránh viêm mũi dị ứng thường thấy.

Đặc biệt là những sản phẩm chăn ga gối mang thương hiệu Sông Hồng được kiểu dáng và vận hành bởi đội ngũ kỹ sư, nhân viên giàu kinh nghiệm. Chính những điều này có thể giúp đem đến chất lượng tuyệt vời, kết cấu cứng cáp với độ đàn hồi cực kỳ tốt.

Bề mặt cảu sản phẩm đệm bông ép mang thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng bề mặt có độ bền bỉ, phẳng đúng tiêu chuẩn. Chính vì vậy chúng có tác dụng hoàn hảo trong việc bảo vệ hệ xương sống cũng như nơi hội tụ những dây tâm thần quan yếu nhất của con người cũng như giúp cho người dùng không có cảm giác đau lưng hay mệt nhọc.

- Giá cả hợp lý

Dù sở hữu các tính năng nổi bật cùng với ưu điểm vượt trội song chăn ga gối đệm của Sông Hồng lại có mức giá phù hợp, chẳng hề cao so với điều kiện kinh tế chung của người Việt. Các sản phẩm của Sông Hồng được chia từ hàng binh dân đến hàng cao cấp, thích hợp hơn với các đối tượng sử dụng khác nhau. Chinh điều này có thể giúp đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng của người dùng và chọn lựa.

Ngoài ra, các dòng sản phẩm của Sông Hồng đều được công ty vận dụng chính sách bảo hành 05 năm tại những đại lý chính thức trên khu vực toàn quốc. Với hệ thống mạng lưới lên tới 100 đại lý, khách hàng có thể tiếp cận những sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất dù ở bất kỳ đâu. Đây là thời cơ để người mua tiếp cận với hàng chính hãng với mức giá hợp lý, phù hợp với túi tiền.



- Đa dạng về chủng loại cho khách hàng lựa chọn

Nếu như tìm đến những sản phẩm mang nhãn hàng Sông Hồng, quý khách hàng bạn sẽ tìm được nhiều chủng lại sản phẩm khác nhau. Chả hạn như chăn ga gối, ga gối, đệm bông ép, chăn đông, ga chun, ga rèm, bông sản phẩm dành cho trẻ em...

Đặc biệt là các sản phẩm đến từ nhà sản xuất Sông Hồng phù hợp với người sử dụng ở tất cả các lứa tuổi khác nhau. Trong đóm, chăn ga gối Sông Hồng có thể tương trợ bảo vệ cột sống, chất lượng giấc ngủ của người to tuổi hay trẻ em. Chính vì các thông tin này mà người dùng có thể dễ chịu, thả phanh chọn lựa theo đúng nhu cầu của mình.

- Kiểu dáng tinh tế, độc đáo

Theo nhận định thì nhà cung cấp Sông Hồng đã đưa đến thị trường những chiếc kiểu dáng tinh tế hài hòa với mẫu mã độc đáo và sáng tạo tuyệt đối nhất. Mặc dầu mùa đông lạnh hay mùa hè oi nóng hoặc mùa thu dịu mát người sử dụng vẫn tìm được những chiếc chăn ga gối ứng ý nhất.

Để làm được điều này, Sông Hồng đã sử dụng các chất liệu vải cao cấp, chất lượng như Cotton Print, Cotton Solid, Cotton xốp, Jacquard Polyester… người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn cho không gian gia đình và tình trạng sức khỏe của từng đối tượng sử dụng.

Chính các ưu điểm lý tưởng nhất liên quan đến chất liệu cùng công nghệ hành đầu, vì vậy mà sản phẩm của Sông Hồng không gây nên tình huống nấm mốc hay dị ứng thường thấy. Chính vì vậy mà chúng giúp cho người sử dụng thuận lợi tìm được cảm giác thoải mái và êm ái cũng như sự dễ chịu trong từng khoảnh khắc ngơi nghỉ của bạn và những thành viên trong gia đình.

- Xuất xứ rõ ràng

Năm 1988, doanh nghiệp may Sông Hồng được thành lập, nhanh chóng trở thành nhãn hàng hàng đầu trong ngành nghề dệt may tại Việt Nam. Sản phẩm mũi nhọn của công ty là chăn ga gối, đệm bông ép Sông Hồng những thế hệ.

Các bộ sản phẩm chăn ga gối đệm mang thương hiệu Sông Hồng chính hãng trước tiên được xuất hiện trên thị trường từ năm 2001. Với hơn 20 năm bền bỉ, nỗ lực công ty đã tăng trưởng mạnh mẽ cũng như cung ứng các sản phẩm đạt theo đúng chuẩn mực quốc về đảm bảo chất lượng của chúng.

Trong các năm qua, nhãn hiệu Sông Hồng kiêu hãnh dẫn đầu trong các nhãn hàng Việt Nam trong việc sản xuất chăn ga gối đệm đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn. Chả hạn như tiêu chuẩn ISO 9001 – 2000, WRAP, SA-8000.

Đặc biệt, những kiểu dáng của công ty đã chinh phục hàng triệu người tiêu dùng trong và ngoài nước, và được bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm liền.

Có thể bạn quan tâm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »