Đệm bông tinh khiết Sông Hồng chính hãng

00:37
Sản phẩm đệm bông ép thuần khiết Sông Hồng mang đến những ưu điểm hoàn hảo dành cho người sử dụng. Vì vậy ngay từ lúc xuất hiện trên thị trường đây đã trở thành lựa chọn lý tưởng cho người dùng đặc biệt là không gian cao cấp như khách sạn, resort.

Đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng thế hệ thứ hai xuất hiện trên thị trường với độ dày từ 15 – 20 – 25cm. Đệm sử dụng chất liệu bông tinh khiết đặc biệt với độ nảy đàn hồi tuyệt đối, không thua kém gì các sản phẩm đệm lò xo với ưu điểm vượt bậc hơn. Chả hạn như không xẹp lún hay võng bề mặt sau thời gian sử dụng, vệ sinh lõi bông cực dễ dưới vòi nước điểm này các loại đệm khác không có được, bông và vải bọc kháng khuẩn và không hề sử dụng hóa chất nên an toàn cho mọi làn da và gần gũi với môi trường.


Theo đánh giá thì chiếc đệm mang nhãn hàng Sông Hồng này thực sự phù hợp với những dự án, đệm khách sạn hay resort cao cấp hay các gia đình Việt có thu nhập hơi. Nhà sản xuất cho biết, trong sản phẩm thế hệ mới mang nhãn hiệu Việt này những kỹ sư và công nghệ viên đã giải quyết được bài toán khó nhất là sự tích hợp tuyệt vời của ba nhân tố trong một mẫu đệm:

- Sử dụng chất liệu bông xơ thuần khiết.

- Cộng tác chuyển giao dây chuyền sản xuất, công nghệ hiện đại để tạo độ đàn hồi vượt trội thay thế đệm lò xo.

- Cái đệm này có độ cứng hợp lý ở lớp cuối. Đồng thời, chúng có độ nảy và độ đàn hồi vừa phải ở lớp giữa và giúp đệm có độ êm ái, độ mềm mại tuyệt đối nên có thể đem đến cho người dùng giấc ngủ thoải mái, thoải mái trong suốt cả đệm dài.


Cấu tạo của đệm tinh khiết Sông Hồng

Cũng tương tự những sản phẩm đệm bông ép khác trên thị trường, đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng có cấu tạo hai phần khác biệt:

- Lõi đệm: nhà sản xuất cam đoan sử dụng bông thuần khiết kháng khuẩn 100% được nhập khẩu chính hãng. Vật liệu bông không dùng hóa chất độc hại và an toàn tuyệt đối với môi trường. Hơn thế nữa, hai lớp bề mặt bông kháng khuẩn được dập nổi logo Sông Hồng để chống hàng nhái, hàng kém chất lượng. Ngoài ra, lớp lõi kiểu dáng đủ dày với khoa học tiên tiến đảm bảo độ vững chắc, dẻo dai nhưng vẫn có thể đàn hồi cực tốt.

- Vỏ đệm: Vỏ được làm bằng chất liệu gấm cao cấp được làm từ chất liệu vải gấm chất lượng vượt trội. Đây là chất liệu vải thấm mồ hôi, đàn hồi tốt và an toàn với mọi làn da của người dùng. Hơn thế nữa, tiếp theo là lớp bông có khả năng kháng khuẩn tuyệt đối. Lớp thứ 3 là vải lót mềm mại có in logo doanh nghiệp Sông Hồng tránh hàng kém chất lượng, có thế tháo lắp dễ dàng và giặt bằng máy giặt.

Liên kết khác:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »