Một số sản phẩm đệm Sông Hồng hàng đầu

20:57
Sản phẩm chăn ga gối đệm mang thương hiệu Sông Hồng chính hãng được nhiều người thương thích và tin tưởng sử dụng. Nếu bạn đang muốn chọn chiếc đệm bông ép Sông Hồng có thể tham khảo một số nội dung cụ thể dưới đây.

Đệm bông ép Sông Hồng được làm hoàn toàn bằng bông thuần khiết diệt khuẩn có độ bền cao, độ phẳng tốt, đàn hồi cao, độ mềm vừa phải giúp người nằm không bị đau nhức, đi vào giấc ngủ êm ái, dễ chịu và sảng khoái tới sáng hôm sau.

Một số loại đệm bông ép Sông Hồng hàng đầu

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người sử dụng thương hiệu Sông Hồng đưa tới thị trường nhiều cái đệm với chất lượng lý tưởng. Trong ấy gồm có đệm bông ép Sông Hồng vải gấm, đệm bông ép Sông Hồng vải TC, đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy… Mỗi dòng đệm đều có những đặc thù, ưu điểm riêng để đáp ứng nhu cầu khác nhau của từng đối tượng khách hàng và đặc trưng không gian.

– Đệm bông ép Sông Hồng siêu nẩy

Theo nhận định, đệm Sông Hồng siêu nảy chính là bước đột phá của nhãn hiệu này gửi tới người tiêu dùng. Đệm với nhiều ưu điểm ấn tượng do vậy có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Vỏ đệm được chần bông 3 lớp có cấu tạo tương tác, hỗ trợ lẫn nhau để đảm bảo độ an toàn và thông thoáng vô cùng thoải mái. Mẫu mã đơn giản và tiện lợi cho việc tháo rời và vệ sinh sản phẩm luôn sạch sẽ, giữ được màu nhan sắc mắt.

Cùng với đấy, bề mặt đệm rất mềm mại, đàn hồi cực tốt giúp nâng đỡ thân thể tuyệt vời trong suốt đêm dài. Theo đánh giá, đệm êm ái như đệm lò xo hay đệm cao su cao cấp nhưng mức giá lại rất phải chăng. Có lẽ bởi vậy đây mới thực thụ là chọn lựa tuyệt vời dành cho không gian gia đình.


​- Đệm bông ép Sông Hồng vải TC

Đây là mẫu đệm được kết hợp bởi nguyên liệu cao cấp với kỹ thuật tiên tiến hàng đầu. Sản phẩm được mẫu mã gấp ba giúp tiện lợi cho việc chuyển động và bảo quản lúc không có nhu cầu sử dụng. Có nhẽ vì vậy đây thực thụ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Đệm thông thoáng, phù hợp với khí hậu của nước ta với chế độ bảo hành lên tới 5 năm. Sản phẩm được diệt khuẩn, tốt cho sức khỏe người dùng, bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn.

​- Đệm bông ép Sông Hồng vải gấm

Sản phẩm đệm chất lượng này được sản xuất dựa trên kỹ thuật cao, sợi bông thuần khiết cao cấp được kháng khuẩn 100% mang lại khả năng diệt khuẩn tiên tiến nhất. Sản phẩm không sử dụng hóa chất hay keo dính trong khi ép tấm bởi vậy đảm bảo an toàn tuyệt đối dành cho người sử dụng.

Đệm có độ đàn hồi vượt trội nhờ công nghệ ép cứng 2 mặt và kỹ thuật lượn sóng tạo nên sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn những sản phẩm cùng loại nhưng chẳng hề bị xẹp lún khi dùng. Tính khả dụng cao lúc bạn có thể sử dụng được quanh năm mà không lo âu về chất lượng. Đệm rất thuận tiện tháo lắp để vệ sinh sạch sẽ, tránh được tình huống ẩm mốc hay hôi hám.

Tìm hiểu thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »