Một vài lưu ý khi sử dụng và bảo quản đệm lò xo Kim Cương

20:05
Đệm lò xo Kim Cương là sản phẩm đệm lò xo được nhiều gia đình ưa thích và sử dụng ngày nay, vì đệm có chất lượng cao cùng mức giá thành phải chăng. Tuy nhiên để sử dụng và bảo quản đệm lò xo Kim Cương sao cho hiệu quả và đơn giản nhất là điều mà chẳng phải bất cứ người sử dụng nào cũng nắm được.

- Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đệm lò xo Kim Cương

Khả năng đàn hồi: Đệm lò xo Kim Cương có mật độ lò xo dày và được sắp đặt hợp lý, các con lò xo vững chãi, nhằm duy trì độ phẳng, độ đàn hồi phải chăng có thể sử dụng trong suốt nhiều năm mà không gây hiện tượng trũng võng ở giữa.

Nâng đỡ cột sống lưng tối ưu: Hệ thống khung lò xo có độ đàn hồi phải chăng, có khả năng chịu lực cao, những con lò xo trợ lực phía ngoài xung quanh hông đệm tạo sự vững chắc giúp nâng đỡ thân thể, giữ xương sống ở trạng thái thiên nhiên nhất, ngăn hiện tượng cong võng cột sống và không gây đau lưng, nhức mỏi người sau lúc ngủ dậy.

Do đó, đệm lò xo Kim Cương phù hợp dùng cho mọi đối tượng gồm trẻ thơ, phụ nữ có thai, người cao tuổi, người mắc các bệnh về xương khớp, thoái hóa cột sống.

Mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu: Đệm lò xo được thiết bị thêm lớp mousse cao cấp có khả năng đàn hồi cùng lớp cao su dày trên bề mặt giúp người dùng có sự êm ái cao và thoáng mát của cao su. Sản phẩm đệm mang đến độ đàn hồi hợp lý cùng cảm giác êm ái, dễ chịu trong mỗi giấc ngủ của người sử dụng.

Cấu trúc lò xo bên trong đệm có độ thoáng khí cao, giúp cho không khí lưu thông hiệu quả, mồ hôi và tương đối ẩm thoát nhanh. Ngoài ra lớp áo đệm được may bằng loại vải cao cấp có khả năng hút ẩm kháng khuẩn, bảo vệ tuyệt đối cho sức khỏe người dùng.



Tránh trầy xước trên bề mặt đệm lò xo: Mỗi một mẫu đệm lò xo lúc mới mua về luôn có lớp vỏ nilon và bao bì để bảo quản đệm. Bạn chú ý trong quá trình sử dụng nên tỷ mỉ gìn giữ đệm để tránh bề mặt của chúng bị trầy xước, thậm chí là làm cho đệm bị rách, thủng.

Sử dụng ga chống nước cho đệm lò xo: dù rằng chất lượng của đệm lò xo Kim Cương cũng hơi tốt nhưng tốt hơn hết bạn vẫn nên sử dụng những mẫu ga chong tham để bảo vệ đệm khỏi những chất lỏng, đồ ăn, bụi bẩn bám vào đệm trong suốt quá trình sử dụng. Nhất là khi trong gia đình bạn có trẻ nhỏ thì việc sử dụng các chiếc ga chống nước này còn giúp mẫu đệm ngăn chặn vi khuẩn thâm nhập làm hư hại đệm.

Đặt đệm lò xo trên mặt phẳng cố định: Một trong các nguyên tắc trước tiên mà bạn cần nắm rõ trong quá trình sử dụng và bảo quản đệm lò xo Kim Cương chính là bạn cần đặt đệm trên một chiếc giường với mặt phẳng cố định. Tránh tình trạng khấp khểnh, nếu đặt đệm lâu dài ở vị trí như vậy sẽ khiến tấm đệm trở nên méo mó, gãy và mất đi hình dáng như ban đầu ngay sau một thời gian sử dụng.

Bạn hãy nhìn vào ngay tấm đệm nhà mình nếu như phát hiện những méo mó thì kịp thời điểm phục và đặt lại đệm trên bề mặt phẳng, không lồi lõm, hạn chế khe hở quá to.

Thường xuyên vệ sinh đệm: Trong giai đoạn sử dụng, bụi bẩn sẽ theo những không khí mà bám lại trên bề mặt đệm. Nếu để lâu, khi bạn và gia đình ngủ sẽ gây tác động tới đường hô hấp và nguy hiểm tới sức khỏe. Bạn nên thường xuyên vệ sinh đệm để giữ đệm được sạch sẽ và luôn có hiện trạng như mới.

Tham khảo thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »