Chọn chăn ga gối Sông Hồng dành cho ngày cưới

21:43
Bộ sưu tập với nhiều thiết kế thiết kế đa dạng bao gồm những tông màu như tím, đỏ, vàng gợi ý thích hợp cho những cặp đôi trẻ.

Nhà sản xuất Sông Hồng vừa cho ra mắt bộ sưu tập chăn ga gối chào đón mùa cưới năm 2020, mẫu mã đa dạng, mẫu mã bắt mắt, chọn lựa tuyệt vời cho những đôi vợ chồng trẻ năm nay.


- Màu vàng mang đến cho sự kiêu sa, quyền quý

Màu sắc này trình bày sự cao sang, quyền quý thường được dùng cho vua chúa. Trong kiểu dáng nội thất thì màu biểu trưng cho nắng, sự ấm áp.

Khi sử dụng những bộ chăn ga gối Sông Hồng màu vàng giúp phòng ngủ của bạn tràn đầy ánh nắng, đem đến phút chốc dễ chịu dễ chịu.

- Màu tím thể hiện sự thủy chung trong tình yêu

Sắc tím là đại diện cho sự son sắc, chung thủy trong tình yêu. Những bộ chăn ga gối màu tím mang lại cho không gian tân hôn thêm nhã nhặn, nếu kết hợp với tường nhà màu sáng đem đến cảm giác mềm mại, ấn tượng.

Chính sự kết hợp từ màu sắc, chi tiết thích hợp có thể tạo nên bộ chăn ga gối đệm Sông Hồng cao cấp, sang trọng, lãng mạn.


- Màu đỏ thể hiện tình yêu mãnh liệt

Màu đỏ thắm biểu tượng cho hạnh phúc viêm mãn, nguyện sống bên nhau trọn kiếp. Trong tình yêu, màu đỏ đem đến ý nghĩa của sự nồng nàn, mãnh liệt và nóng bỏng, hai vợ chồng gắn kết.

Trong bộ sưu tập mùa cưới, chăn ga gối Sông Hồng cũng chọn lựa màu sắc ấn tượng này. Sản phẩm thiết kế tinh tế, nhiều kích thước, họa tiết ấn tượng, mang đến không gian tân hôn sang trọng.

Hiện tại, chưa có định nghĩa chuẩn xác về đặc điểm cho bộ chăn ga gối đệm cưới. Trước đây, sản phẩm dành cho các căp đôi thường sử dụng tông màu đỏ biểu tượng cho hạnh phúc đôi lứa, may mắn... Hiện giờ, có nhiều tông màu khác nhau sử dụng cho ngày trọng đại như hồng, cam, vàng hay trắng với các ý nghĩa khác nhau.

Việc chọn lựa chăn ga gối vào ngày cưới tùy từng vào quan niệm của mỗi người. Theo ấy, việc lựa chọn chăn ga gối đệm có thể dựa trên tiêu chí màu sắc ưa thích của hai vợ chồng. Không chỉ có thế, người tiêu dùng nên chú ý chất liệu để sản phẩm bền lâu, mẫu mã, họa tiết để hợp với không gian nội thất.

Xem thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »