Một vài thương hiệu đệm bông ép dễ gặp

00:33
Ngày nay loại đệm bông ép luôn nhận được sự để ý và sử dụng của đông đảo khách hàng. Vậy làm thế nào để mua được một chiếc đệm bông ép chất lượng với mức giá phải chăng.

Sở dĩ loại đệm bông ép luôn nằm trong top các sản phẩm có sức mua nhiều nhất trên thị trường ngày nay bởi đệm sở hữu những đặc tính ưu việt về chất lượng, khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo, kháng khuẩn cũng như tính linh động, thuận tiện cho việc di chuyển.

Đặc biệt, xét về giá cả so với đệm cao su và đệm lò xo thì đệm bông ép có giá cả phải chăng, thích hợp với thu nhập cũng như tài chính kinh tế của nhiều gia đình hiên nay.

Tuy nhiên để đảm bảo mua được đệm bông ép chất lượng cho gia đình mình bạn nên chọn mua đệm từ các thương hiệu uy tín, được người sử dụng đánh giá cao.



Một số nhãn hàng đệm bông ép uy tín hiện nay

Đệm bông ép Dreamland: loại đệm này nổi danh với ưu điểm chống thoái hóa cột sống với nguồn nguyên liệu nhập ngoại cao cấp cùng quy trình ép phương pháp nhiệt hiện đại đảm bảo đệm có độ cứng và độ phẳng lý tưởng giúp nâng đỡ thân thể một phương pháp hoàn hảo.

Đệm bông ép Hanvico: đây là dòng đệm nổi bật với công nghệ kháng khuẩn Nano độc quyền giúp ngăn chặn sự xâm nhập của vi khuẩn và nấm mốc hiệu quả. Bên cạnh đó phần lõi đệm với nguồn nguyên liệu bông nhập ngoại được vô trùng, kháng khuẩn, an toàn cho sức khỏe người dùng.

Đệm bông ép Everhome: cũng là một trong các thương hiệu đệm chất lượng, giá rẻ được người tiêu dùng đánh giá cao. Đệm với lớp vải bọc cotton thông thoáng mang lại cảm giác thoải mái tuyệt đối nhất lúc sử dụng. Ngoài ra, đệm với thời gian bảo hành lên đến 5 năm giúp người tiêu dùng có thể an tâm khi chọn lựa sản phẩm cho gia đình mình.

Đệm bông ép Everon: đây là nhãn hiệu đã trở nên quen mặt đối với người tiêu dùng Việt. Đệm được sản xuất trên dây chuyền khoa học hiện đại với vật liệu bông cao cấp nhập ngoại từ Hàn Quốc cùng quy trình ép phương pháp nhiệt hiện đại tạo độ cứng, độ phẳng hoàn hảo giúp nâng đỡ cơ thể một cách tối ưu đem đến giấc ngủ ngon trọn vẹn cho người sử dụng.

Có thể bạn quan tâm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »