Đặc điểm của sản phẩm gối chữ u

01:06

Giống như tên gọi thì gối chữ U là loại gối có hình dạng chữ U thường được kiểu dáng để sử dụng cho cổ trong các chuyến đi. Đặc biệt, trên thị trường hiện nay có xuất hiện gối chữ U dành cho phụ nữ mang thai rất được ưa thích. Gối chữ U thường có phần vỏ làm từ vải nỉ, cotton và phần ruột được làm từ bông polyester cao cấp đem đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Thêm vào đó, gối chữ U cũng được làm từ cao su hay memory foam giúp người sử dụng có nhiều sự lựa chọn hơn.

- Vì sao nên chọn lựa gối chữ U

Một chiếc gối chữ U có thể tạo ra sự khác biệt lúc ngủ trên một chuyến hành trình dài. Gối sẽ giúp bạn dễ chịu, giảm đau đầu và đau cổ giúp bạn giảm mỏi mệt và hứng thú hơn với chuyến hành trình.

Bạn cần một mẫu gối chữ U khi ngủ với tư thế ngồi, gối sẽ giúp bạn điều chỉnh tư thế ngủ để bạn cảm thấy thoải mái nhất. Rõ ràng, cơ thể của chúng ta đã quen ngủ ở tư thế nằm. Vậy khi bạn chuyển động và bắt bắt buộc ngủ ở tư thế ngồi, cơ thể bạn bắt đầu rơi vào cảm giác thảnh thơi, cổ sẽ tự nhiên uốn cong theo hướng mà trọng lượng thân thể bạn kéo xuống.

Nếu bạn không có gối để giảm thiểu sự chuyển động của cổ, lúc thức dậy bạn sẽ có cảm giác khó chịu, thâm chí là đau đầu và đau cổ. Đó là lý do vì sao, một mẫu gối hình chữ U sẽ giúp bạn dễ chịu hơn lúc di chuyển trên một chuyến hành trình dài.

Đối với bà bầu, tư thế ngủ nghiêng thường được gợi ý, tuy nhiên, khi mang thai hình dáng cơ thể thay đổi làm họ khó khăn lúc nằm nghiêng. Chiếc gối chữ U sẽ giúp họ giải quyết vấn đề đó. Gối giúp tương trợ cơ thể tối đa, giúp bà bầu thoải mái hơn khi nằm và có giấc ngủ trọn vẹn hơn.

- Một số loại sản phẩm gối chữ U thường thấy

Gối chữ U dành cho em bé: những chiếc gối chữ U này sẽ giúp đầu của bé không bị ngả nghiêng khi đi xe. Với thiết kế chữ U, gối sẽ cung cấp sự hỗ trợ hết sức mềm mại cho đầu, cổ và cằm của bé.

Gối chữ U cho người ngồi nhiều: Một cái gối chữ U đồng hành cùng bạn trong một cái đi dài sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ ngon hơn và tránh tình trạng bị đau cổ. Ngoài ra, với các nhân viên văn phòng phải ngồi làm việc hàng giờ liền, gối chữ U được kê dưới lưng sẽ giúp giảm tình trạng đau lưng, nâng đỡ cột sống được tốt hơn. Hay đơn giản, bạn muốn ngồi xem phim, đọc truyện để thư giãn thì cái gối chữ U sẽ giúp bạn tận hưởng trọn vẹn khoảnh khắc đó.

Gối chữ U cho mẹ bầu: bà bầu ngoài chế độ ăn uống hợp lý thì giấc ngủ đóng vai trò vô cùng quan yếu để đảm bảo thân thể luôn khỏe mạnh và giúp thai nhi phát triển thông thường. Gối hình chữ U cho bà bầu được thiết kế nhằm mang lại sự thoải mái tối đa khi mà ngủ, cung ứng sự tương trợ cần thiết cho lưng và dạ dày trong suốt công đoạn mang thai. Ngoài ra, các mẫu gối này còn đi kèm nhiều lợi ích cho mẹ bầu như: giảm đau lưng, đau cổ và tạo cho người sử dụng cảm giác luôn được bảo vệ.

- Những điểm cần lưu ý lúc mua gối chữ U

tương tự lúc mua những loại gối khác, chúng ta nên phân tích kỹ một vài đặc điểm cơ bản của gối chữ U để tìm cho mình một cái gối thích hợp nhất.

Kích thước gối: Hãy tìm một mẫu gối có kích thước phù hợp với cân nặng, chiều cao và không gian ngủ của bạn. Bạn nên nhớ rằng gối càng to thì càng tốn kém.

Chất liệu: Bạn cần xem xét kỹ cả phần vỏ gối và phần ruột bên trong gối. Phần ruột gối tùy thuộc vào sở thích của mỗi người mà có thể chọn dòng mềm hay cứng hoặc độ đàn hồi thấp hay cao. Riêng phần vỏ gối nên chọn những dòng có phần vỏ có thể vệ sinh dễ dàng.

Chất lượng: Để đảm bảo tốt nhất cho sự nâng đỡ đầu và cổ, bạn nên lựa chọn những loại gối chữ U chất lượng tốt đến từ những nhãn hiệu uy tín. Với một mẫu gối chất lượng cao sẽ đảm bảo giấc ngủ của bạn được ngon hơn, bạn cũng không cần phải lo âu về những vấn đề dị ứng đối với da khi sử dụng. Ngoài ra, một mẫu gối chất lượng sẽ đi cùng cùng bạn lâu dài hơn.

>>> Tham khảo:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »