Đệm lò xo đệm cao su và một số đặc điểm của chúng

01:19

Thị trường hiện nay có rất nhiều các loại đệm giá rẻ và từ rất nhiều nhà sản xuất khác nhau khiến người tiêu dùng phân vân lúc chọn mua đệm. Vậy nên trước khi quyết định mua đệm, người mua nên phân tích kỹ đặc tính của từng dòng đệm để có thể lựa chọn dòng đệm phù hợp nhất với sức khỏe của mình.

- Những đặc điểm của dòng đệm lò xo

Đệm lò xo có rất nhiều loại khác nhau, nhưng phổ thông nhất, đệm lò xo được chia thành 2 loại: đệm lò xo túi độc lập và đệm lò xo liên kết.

Lò xo túi, đệm lò xo túi độc lập: Mỗi cái lò xo được bọc trong 1 cái túi vải riêng biệt.

Lò xo liên kết: những lò xo được xếp song song với nhau và liên kết lại với nhau.

Ưu điểm: Đặc điểm của loại đệm này là giúp nâng đỡ thân thể lý tưởng, phân tán áp lực ảnh hưởng lên thân thể, giúp cho xương sống luôn thẳng trong khi ngủ mang lại cho người nằm giấc ngủ ngon và sâu hơn. Đệm lò xo hỗ trợ tốt cho những người có tiền sử các bệnh về cột sống hoặc thoát vị đĩa đệm. Đệm lò xo túi độc lập còn có khả năng tránh được những lay động khi trở mình, giúp cho việc trở mình không tác động tới người bên cạnh. Những dòng đệm lò xo còn có thêm lớp pillow top, quilting trên mặt đệm tạo cảm giác êm ái lúc tiếp xúc, hỗ trợ nâng đỡ thân thể lý tưởng.

Điểm hạn chế: Đệm lò xo tương đối cồng kềnh và nặng, gây khó khăn trong giai đoạn chuyển vận và khó vệ sinh. Cần chọn dòng có thương hiệu và độ bền cao vì đệm lò xo nhái dễ gây ra tiếng động, tới khi bị rão lò xo sẽ gây khó chịu cho người nằm.

- Đặc điểm của sản phẩm đệm cao su

Đệm cao su có 2 loại: đệm cao su tự nhiên và đệm cao su nhân tạo (hay còn gọi là đệm cao su tổng hợp).

Thế mạnh: Đệm cao su tự nhiên được làm từ mủ cao su thiên nhiên 100% thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe người sử dụng. Độ đàn hồi cao, giúp nâng đỡ và tương trợ cho đường cong tự nhiên của thân thể. Cấu trúc với hàng nghìn lỗ thoáng giúp không khí lưu thông tốt, tạo cảm giác dễ chịu không hầm nóng lưng lúc ngủ. Đặc biệt phù hợp lúc sử dụng trong mùa hè. Độ đàn hồi tốt, độ bền cao, bình thường thời gian bảo hành của đệm cao su là 10 năm.

Hạn chế: Đệm cao su khá nặng và cồng kềnh nên sẽ gây khó khăn trong giai đoạn chuyển động, thay ga giường. Ngày càng nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng gây khó khăn trong việc chọn mua sản phẩm tốt cho người tiêu dùng.

Chú ý: Nên tìm hiểu kỹ sản phẩm, chọn nhà cung cấp đáng tin cậy để mua hàng.

Tham khảo thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »