Một vài đặc điểm của đệm Pu Foam

01:36

Đệm Foam là loại đệm xu thế hiện tại trên thị trường. Vật liệu chính của loại đệm này là mút hoặc bọt xốp, hay còn có tên gọi là Foam với đặc thù là dẻo và có độ đàn hồi, co giãn siêu tốt.

Để bảo vệ lõi Foam không bị tác động bởi những nhân tố ngoại tác như môi trường, thời tiết, nhà sản xuất còn chú trọng đến lớp vỏ bọc bên ngoài đệm, sử dụng những chất liệu cao cấp như Polyester hoặc lụa Tencel để tăng độ bền cho đệm foam và mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người nằm.

Kề bên đệm Memory Foam, đệm PU Foam cũng là dòng đệm foam được yêu thích và sử dụng rất phổ biến.

Chất liệu PU Foam được biết đến với đặc điểm là nhẹ, bền, có khả năng tạo thành nhiều hình khối khác nhau, cùng khả năng tiếp thu di chuyển tốt đã được vận dụng trong sản xuất các sản phẩm đệm cao cấp với độ cứng vừa phải, giúp duy trì tư thế tự nhiên của cột sống, mang đến sự dễ chịu và an toàn cho người sử dụng.

Không chỉ vậy một số loại PU Foam còn sở hữu độ thoáng khí cao, giúp ngăn chặn sự ẩm mốc ngay cả trong thời tiết nóng, độ ẩm cao của mùa hè.

Một ưu điểm khác của đệm PU Foam là trọng lượng của dòng đệm này nhẹ hơn rất nhiều so với đệm bông, đệm cao su và đệm lò xo. Chính vì thế, bạn có thể thuận lợi chuyển động và vệ sinh đệm PU Foam mà ít tốn sức và thời gian hơn những dòng đệm còn lại.

Thoạt nhìn, đệm PU Foam có giá thành tương đối cao so với đệm bông ép, với mức giá vào khoảng từ 6 triệu - 10 triệu, nhưng với độ bền cao (bảo hành không dưới 10 năm so với bông ép chỉ 5 năm) cùng các sự tương trợ vượt trội giúp bảo vệ sức khỏe thì đây lại mâm là một sự chọn lựa rất khôn ngoan của người tiêu dùng.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nhãn hàng đệm Foam khác nhau cho chúng ta chọn lựa. Để có được cái đệm PU Foan ưng ý nhất, bạn nên chọn mua các nhãn hàng uy tín và hãy nằm thử trên đệm để nhận định độ êm, độ đàn hồi,... Của chất liệu trước khi chọn mua.

Có thể bạn quan tâm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »