Một số thương hiệu đệm lò xo thường gặp

20:56

Đệm lò xo luôn là một trong những loại đệm được sử dụng phổ thông trên toàn cầu và tại Việt Nam nói riêng. Với các ưu điểm nổi trội như êm ái, đàn hồi và nâng đỡ tốt, đệm lò xo nhận được sự quan tâm của rất nhiều gia đình. Thị trường kinh doanh đệm lò xo hiện tại cũng rất đa dạng với sự xuất hiện của nhiều nhãn hiệu đệm lò xo nổi danh.

- Sản phẩm đệm lò xo Therapedic

Các sản phẩm của Therapedic tựa như một bản nhạc hòa phối tuyệt vời khi chúng được tạo nên bằng đầy đủ các kỹ năng và máu nóng. Được thành lập từ năm 1957, đến nay, Therapedic đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất đệm. Những sản phẩm của Therapedic nhanh chóng lan tỏa khắp 6 châu lục.

Đệm được cấu tạo từ hệ thống lò xo Backsense. Đây là hệ thống lò xo túi siêu nhỏ có thể tự điều chỉnh linh động theo từng cử nhỏ nhất của thân thể. Nhờ vậy, thân thể người nằm sẽ được nâng đỡ tối ưu tới từng milimet. Dù nằm trên đệm với bất cứ tư thế nào, cơ thể bạn sẽ luôn cảm nhận được sự thoải mái mà đệm đem đến. Kế bên hệ thống lò xo đặc biệt, đệm còn được bổ sung thêm lớp memory foam êm ái hoặc lớp cao su tự nhiên latexco để giảm thiểu áp lực lên thân thể lúc bân xoay chuyển, trở mình.

- Sản phẩm đệm Amando

Đệm lò xo Amando là một trong những top nhãn hàng đệm lò xo được ưa thích trên thị trường hiện tại. Amando là nhãn hiệu Đệm và Chăn Ga Gối của Việt Nam. Sở hữu các sản phẩm chất lượng vượt trội được sản xuất và xử lý dưới công đoạn nghiêm ngặt, Amando đang dần gây được cảm tình và sự chú ý của rất nhiều gia đình. Kế bên chất lượng cao, sản phẩm còn có các mẫu mã theo phong cách ý rất tinh tế. Hiện nhãn hiệu đang sở hữu sắp 10 sản phẩm đệm lò xo từ trung cấp tới cao cấp. Người sử dụng có thể thuận tiện tìm được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân.

Đệm lò xo của Amando có hai loại chính: lò xo liên kết và lò xo dạng túi. Hệ thống lò xo của đệm hơi vững chắc và bền vững. Mật độ lò xo được sắp xếp, phân bổ một cách đồng đều giúp những dòng đệm sở hữu độ cứng vừa phải. Phía trên đệm thường được phủ một lớp topper chần bông, cao su tự nhiên hoặc foam cao cấp để tạo nên sự êm ái tuyệt đối cho người sử dụng.

- Đệm lò xo Lady Americana

Thành lập vào năm 1982, Lady Americana là một trong top thương hiệu đệm lò xo được ưa thích nhất thị trường Mỹ. Những sản phẩm của hãng được hơi nhiều người yêu thích bởi chất lượng vượt trội và mẫu mã sang trọng. Và dòng đệm lò xo của hãng cũng không nằm ngoại lệ.

Các sản phẩm là sự kết hợp giữa các lớp mút PU với khung lò Bonnel hoặc khung lò xo túi độc lập. Cấu tạo này giúp đệm có thể giảm thiểu điểm nén. Vô hiệu hóa chuyển động, đồng thời tăng thêm 20% diện tích khả dụng. Vỏ đệm làm bằng vải dệt kim với sợi Polyester cao cấp giúp mang sự êm ái cho người nằm.

- Sản phẩm đệm lò xo AmericanStar

Hơn cả các mẫu đệm bình thường, AmericanStar mang đến cho bạn xúc cảm hạnh phúc, tự do, hào phóng, vượt hơn cả đợi mong. Sở hữu AmericanStar, sự đẳng cấp, êm ái và tiện nghi sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong giấc ngủ mỗi đêm. Tính đến nay, AmericanStar đã lan tỏa khắp 5 châu lục: Bắc Mỹ, Nam Mỹ, Châu Á, Châu Âu và Úc. Sản phẩm luôn nằm trong top thương hiệu đệm lò xo được ưa chuộng nhất hiện nay.

Hiện thương hiệu đang có hai dòng sản phẩm chính là lò xo liên kết và lò xo túi. Hệ thống lò xo được làm bằng thép tinh chế nên hơi bền vững và nâng đỡ cơ thể hơi tốt. Ngoài ra, đệm còn được tương trợ thêm bởi những lớp mút như mút AsFlex, mút hột gà AsSmart để tăng thêm sự êm ái cho đệm. Một số sản phẩm còn sở hữu lớp áo đệm Bamboo. Đây là loại vật liệu thiên nhiên tương đối gần gũi với môi trường.

- Đệm Dunlopillo

Nhãn hiệu Dunlopillo là một trong top thương hiệu đệm lò xo được ưa chuộng nhất hiện tại. Được thành lập ở Anh quốc vào năm 1929, trải qua sắp 100 năm tăng trưởng, Dunlopillo luôn gây được cảm tình với người tiêu dùng nhờ chất lượng vượt trội cùng những tính năng đặc biệt của sản phẩm.

Đệm lò xo của Dunlopillo có 3 loại chính: đệm lò xo liên kết, đệm lò xo túi liên kết, đệm lò xo túi độc lập. Hệ thống lò xo của đệm được làm bằng thép cao cấp chống gỉ. Nhờ thế, đệm có tuổi thọ hơi cao, cùng lúc khả năng đàn hồi của đệm cũng rất tốt. Ngoài hệ thống lò xo vững chắc, bên trên các dòng đệm lò xo Dunlopillo còn được phủ một lớp cao su thiên nhiên cao cấp để giúp đem đến sự êm ái cho người nằm.

>>> Tìm hiểu thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »