Một vài đặc điểm nổi trội của gối chữ u

21:59

Ngay từ mẫu tên gối chữ U, chúng ta đã mường tưởng được phần nào cấu tạo của mẫu gối này. Gối được mẫu mã theo dạng chữ U với phần vỏ gối bên ngoài và ruột gối bên trong. Vỏ bọc gối hay được làm bằng các chất liệu thân thuộc như cotton, nỉ, len, lụa...Ruột gối thường được làm bằng bông sợi Polyester hoặc hạt xốp. Một số sản phẩm cao cấp hơn sẽ có ruột gối được chế tác bằng cao su hoặc foam.

- Tiện ích tuyệt vời của gối chữ U

Thay thế gối tựa lưng: Ngoài nhiệm vụ chính là nâng đỡ đầu và cổ, gối chữ U còn có thể sử dụng để làm một cái gối tựa lưng êm ái.

Giá bán khá thấp: giá bán của các chiếc gối chữ U cũng không quá cao. Với khoảng tiền cỡ 200k, bạn đã có thể sở hữu một chiếc gối chữ U chất lượng vượt trội.

Giúp giảm thiểu tình trạng thoái hóa đốt sống cổ: Gối chữ U giúp cố định và nâng đỡ phần cổ & đầu cho bạn. Vì vậy, gối sẽ giúp bạn cải thiện và ngăn ngừa căn bệnh thoái hóa đốt sống cổ.

Trợ giúp giấc ngủ ngon: Gối chữ U có thể giúp bạn có được một giấc ngủ ngon ngay tại nơi văn phòng. Gối sẽ giúp bạn hạn chế được cảm giác đau nhức khi gục đầu trên ghế hoặc bàn làm việc.

Nhỏ gọn, không cồng kềnh: Kích thước của các gối chữ U kê cổ hơi nhỏ gọn, thậm chí, bạn còn có thể quàng gối lên cổ mà không cần cầm nắm. Chính bởi thế, gối có thể thuận lợi đem theo bên mình tới nhiều nơi.

Thoải mái hơn lúc đi tàu xe: Việc ngồi một chỗ trên tàu xe trong một thời gian dài sẽ làm cho thân thể của bạn dễ cảm thấy đau nhức, ê ẩm toàn thân. Sử dụng gối chữ U kê cổ sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên thoải mái và thoải mái hơn.

- Người mua của gối chữ U

Dân văn phòng: những bạn trẻ công sở bận rộn có thể sử dụng gối cổ chữ U để tranh thủ chợp mắt nghỉ trưa ngay tại bàn làm việc của mình.

Những em bé: những gối chữ U cho bé dạng lớn có thể sử dụng để em bé ngồi vào trong chơi đùa mà không sợ va chạm vào những vật cứng quanh giường.

Người mắc bệnh đau vai gáy: Với mẫu mã giúp cố định phần đầu và cổ, gối chữ U giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng đau mỏi vai gáy lúc phải ngồi yên một chỗ trong thời gian dài.

Người hay di chuyển: các người thường xuyên chuyển động trên những phương tiện giao thông như xe ô tô, tàu hỏa, máy bay có thể sử dụng gối ngủ chữ U để không cảm thấy mỏi cổ lúc phải ngồi trong một khoảng thời gian dài.

Những mẹ bầu: chiếc gối chữ U cho mẹ bầu dạng lớn hay còn gọi là gối kê bụng bầu sẽ giúp nâng đỡ cùng lúc phần đầu, cổ bụng, chân, bụng của phụ nữ mang thai. Nhờ đấy, bà bầu sẽ không còn cảm thấy đau lưng, đau mỏi cơ, chuột rút, phù nề khi mà ngủ.

- Phương pháp sử dụng gối chữ U đúng cách

Với những ích lợi lý tưởng của cái gối chữ U, sản phẩm này đang ngày càng trở nên phổ thông trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, một thực tế bất ngờ rằng, đa số người dùng gối chữ U đang dùng sai cách.

Hầu hết, tất cả mọi người đều sử dụng gối theo phương pháp luồn gối đằng sau cổ với phần khoảng trống hướng về phía trước ngực. Tuy nhiên, việc dùng gối theo cách này rất dễ làm cho phần cổ bị tuột ra khỏi gối và ngã về phía trước.

Cách sử dụng gối đúng phương pháp là xoay phần trống của gối về phía đằng sau cổ. Lúc sử dụng gối theo cách này, phần đầu của người dùng sẽ nâng đỡ tốt hơn. Đồng thời, phần cổ, vai, gáy sẽ được giảm bớt áp lực khi bạn nghiêng đầu ở nhiều bên.

>>> Danh mục khác:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »