Những đặc điểm nổi trội của tủ quần áo nhựa

18:53

Tủ nhựa là đồ vật đựng cất quần áo đem đến sự gọn gàng, sạch sẽ, bảo quản quần áo tránh khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Tùy theo mục đích sử dụng khác nhau, tủ nhựa được kiểu dáng đa dạng từ các khối hộp với các ngăn chính và các ngăn kéo nhỏ để chứa giữ đồ cá nhân.

- Ưu điểm tủ áo quần nhựa

Giá thành vừa phải: So với các sản phẩm tủ áo quần trên thị trường như tủ gỗ, tủ sắt thì tủ nhựa có giá tiền rẻ hơn nhiều, thích hợp với túi tiền, mức thu nhập của nhiều gia đình hiện nay.

Không bị mối mọt, nấm mốc: Một trong các ưu điểm của những mẫu tủ áo quần nhựa là người dùng sẽ không phải lo âu đến chuyện phải đối mặt với mối mọt, nấm mốc theo thời gian giúp tiết kiệm một khoản chi phí để bảo quản, tân trang hay phải thay tủ đồ mới.

Đa dạng chiếc mã: hiện nay các mẫu tủ quần áo nhựa được thiết kế vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng thích hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Các sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, đem đến sự thích hợp cho nhiều đối tượng sử dụng như người lớn, trẻ em.

thiết kế linh hoạt, tiện dụng: Tủ áo quần nhựa được mẫu mã thông minh giúp bạn có thể dễ dàng trong việc tháo lắp lúc cần thiết. Trọng lượng của tủ nhựa khá nhẹ, hơn nữa một số loại tủ nhựa còn được tích hợp thêm bánh xe giúp cho việc chuyển động trở nên thuận tiện và đỡ mất sức hơn.

- Tiêu chí lúc chọn lựa mua tủ quần áo nhựa

Mẫu mã thiết kế: Màu sắc là nhân tố có tác động đến tính thẩm mỹ của gian phòng. Cho nên, bạn nên chọn những cái tủ áo quần có màu sắc hài hòa, đồng bộ cùng những mẫu mã nội thất phòng ngủ khác.

Giá thành: giá tiền cũng là một trong các nhân tố đưa ra để cân nhắc và không thể bỏ qua mỗi lúc tìm mua một chiếc tủ cho gia đình. Tùy theo khoản ngân sách tiêu xài để người sử dụng đưa ra mức chi tiêu phù hợp.

Nhà sản xuất: Một trong các ưu tiên bậc nhất là người sử dụng có thể chọn lựa được một nhãn hàng uy tín nhằm đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt, an toàn, chắc chắn. Một số thương hiệu có thể kể tên để bạn tham khảo như: Song Long, Đài Loan, Việt Nhật, Duy Tân,...

Kiểm tra chất liệu tủ: Tủ nhựa áo quần thường được làm từ nhựa ABS cao cấp, chịu nhiệt, chịu lực tốt, có độ cứng cao, chống nấm mốc. Một điều cần lưu ý lúc chọn mua tủ nhựa là chất liệu tủ không gây mùi khó chịu, không thành phần độc hại ảnh hưởng tới sức khỏe người tiêu dùng. Khi chọn mua, ta cũng nên chú ý đến chất liệu tay cầm, ốc vít, bản lề tủ để đảm bảo độ bền của sản phẩm.

Kiểu tủ và sức chứa: Tùy thuộc vào không gian của phòng ngủ mà bạn có thể tìm một cái tủ có kích thước thích hợp với diện tích căn phòng. Nếu chọn tủ áo quần có kích thước quá lớn so với không gian sẽ tạo cảm giác bó hẹp, không thoải mái. Lúc mua tủ cho trẻ nhỏ cần chú ý chọn lựa loại tủ thích hợp với chiều cao của các bé, với 1 ngăn móc đồ và thêm nhiều ngăn kéo nhỏ để cất các đồ gấp và những đồ vật khác. Lựa chọn tủ cho người to, để đảm bảo đáp ứng cho nhu cầu sử dụng, bạn nên chọn lựa các tủ áo quần có kích thước to, những ngăn kệ được thiết kế thông minh tạo sự ngăn nắp, tiện nghi. Bạn có thể lựa chọn tủ có các buông treo, ngăn kín hoặc kệ mở tùy theo nhu cầu.

>>> Liên kết khác:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »