Một vài lưu ý khi chọn đệm bông ép Kim Cương

19:55

Mùa đông là thời khắc thị trường đệm diễn ra nhộn nhịp nhất, và hiện bạn đang có nhu cầu mua một mẫu đệm bông ép Kim Cương có chất lượng cao của nhãn hàng đệm Kim Cương, với giá thành phù hợp nhưng lại chưa biết nên chọn lựa đệm dựa theo những tiêu chí nào cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có thể trang bị cho mình thêm các kinh nghiệm chọn mua đệm bông ép Kim Cương tốt nhất.

Cấu tạo của đệm bông ép Kim Cương

Đệm bông ép Kim Cương được sản xuất với cấu tạo ấy là từ những sợi Polyester hay còn có tên gọi khác là sợi bông xơ thiên nhiên, với kỹ thuật ép phương pháp nhiệt với nhiệt độ ở mức thích hợp để tạo thành một khối đệm.

Nếu so với những dòng đệm như đệm lò xo, đệm cao su… thì đệm bông ép Kim Cương cũng sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mà tầm giá lại tương đối rẻ.

Những ưu điểm của đệm bông ép Kim Cương

Ngăn tình huống thoái hóa cột sống

Đệm bông ép nếu so về khả năng đàn hồi thì có thể thấp hơn so với đệm cao su hoặc đệm lò xo, nhưng với một số trường hợp thì chính độ đàn hồi thấp lại biến thành ưu điểm của đệm bông ép.

An toàn cho da

Đệm bông ép được sản xuất từ các sợi Polyester nên sản phẩm có độ bền hơi cao và đặc biệt an toàn cho người dùng, không gây tình huống dị ứng hoặc kích ứng da với những người có làn da mẫn cảm, đặc biệt là trẻ em.

Khả năng hút ẩm tốt

Đệm bông ép Kim Cương sở hữu với khả năng thoáng khí và hút ẩm hơi hiệu quả nên sẽ không gây ra tình trạng bí bách, đổ mồ hôi. Có thể sử dụng trong cả 4 mùa, ấp áp vào mùa đông và thoáng mát vào mùa hè. Sản phẩm phù hợp sử dụng với đặc điểm thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam.


Thuận lợi trong việc chuyển động, bảo quản

Đệm bông ép Kim Cương được mẫu mã thành 3 gọn ghẽ nên người dùng có thể thuận lợi di chuyển hay chứa trữ khi không sử dụng đến.

Đệm bông ép Kim Cương có giá bán phải chăng

Đây là ưu điểm to nhất của đệm bông ép so với các dòng đệm khác trên thị trường như đệm cao su, đệm lò xo do đặc tính làm từ bông ép. Tuy nhiên không vì lẽ đấy mà sản phẩm đệm bông ép Kim Cương sẽ có chất lượng thấp.

Tuy giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các loại đệm khác nhưng đệm bông ép vẫn giữ cho mình được các tính năng với chất lượng của một sản phẩm đệm uy tín.

Kinh nghiệm lựa chọn đệm bông ép

Chọn đệm thích hợp với kích thước giường

Để tránh gặp phải tình trạng đệm bị thừa hoặc thiếu hụt so với kích thước của giường thì trước khi mua đệm bạn cần phải nắm được chính xác kích thước giường nhà bạn.

Hiện tại đệm bông ép Kim Cương được sản xuất với những kích thước, độ dày đa dạng thích hợp với phần nhiều điều kiện, nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Chất liệu của đệm bông ép

Đệm bông ép Kim Cương với lớp áo đệm được làm từ chất liệu cotton, là một chất hơi dẻo dai và có tuổi thọ cao hơn nữa còn mang tới cảm giác dễ chịu, dễ chịu cho người nằm.

Tính đàn hồi của đệm

Bạn có thể kiểm tra tính đàn hồi của đệm bằng việc dùng tay ấn lên trên bề mặt đệm và thả ra, thực hiện việc này lặp lại nhiều lần nếu khu vực bạn vừa ấn vào có thể trở về hình dạng ban đầu một cách nhanh chóng thì đó chính là sản phẩm đệm sở hữu độ đàn hồi vượt trội.

Liên quan:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »