Chọn chăn ga gối theo cung hoàng đạo hiệu quả

01:21

 Trong 12 cung hoàng đạo, mỗi chòm sao lại mang những tính phương pháp dị biệt. Chính bởi vậy, việc lựa chọn và trang trí giường ngủ theo cá tính 12 cung hoàng đạo trình bày dấu ấn, tính phương pháp biệt lập của mỗi cung.

- Bảo Bình (20/1 - 18/2): Chòm sao Bảo Bình chính là các cô nàng mang chủ nghĩa tự do, phóng khoáng với tính phương pháp độc lập, mạnh mẽ. Chính bởi thế, các sắc màu pha trộn như 7 sắc cầu vồng chính là sắc màu rạng rỡ giúp xóa tan phong cách truyền thống của cô nàng chòm sao này.

- Song Ngư (19/2 - 20/3): Sự thư giãn đem lại hạnh phúc cho Song Ngư, những gì cô cần là không gian thoáng đạt, yên bình với các tông màu sáng. Một bộ chăn ga gối màu xanh lục hay xanh lam trong suốt của sóng nước, uốn lượn họa tiết thêu tay, chất liệu mềm mại như bông sẽ cho Song Ngư cảm giác êm ả.

- Bạch Dương (21/3 - 19/4): những cô nàng Bạch Dương mạnh mẽ, sắc xảo và xinh xắn cực kỳ phù hợp với tông màu đỏ sang trọng. Theo truyền thống Á Đông, màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, sung túc, thịnh vượng. Cho nên màu đỏ thường là gam màu truyền thống chủ đạo trong ngày cưới. Còn theo phương Tây thì màu đỏ biểu tượng cho tình yêu nồng thắm, bất tử nên họ thường sử dụng màu này để trang hoàng bàn tiệc cưới hay bó hoa cầm tay cô dâu. Môt bộ ga giường màu đỏ đầy năng lượng và lạc quan sẽ là lựa chọn được ưu tiên cho cô nàng Bạch Dương.

- Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Màu nâu rất phù hợp với những cô nàng Kim Ngưu. Bạn có thể phối màu nâu với màu navy, trắng, hoặc vàng...Một bộ chăn ga gối với tông màu nâu chủ đạo kết hợp màu sắc hài hòa là gợi ý dành riêng cho chòm sao Kim Ngưu.

- Song Tử (21/5 - 21/6): Tính phương pháp Song Tử thay đổi bất thường nên chọn chăn ga gối đệm với màu sắc xanh da trời vừa đẹp lại vừa hợp với tính cách. Màu xanh da trời biểu trưng cho niềm mong ước, tự do, bay cao, bay xa. Nó còn mang ý nghĩa về sức khỏe, lưu thông, trót lọt, dễ chịu, hưởng thụ, nghỉ dưỡng. Đây là màu sắc chăn ga rất phù hợp với những nàng Song Tử nhé!

- Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải luôn cần sự ấm áp, thân quen trong căn phòng của mình. Do vậy, cái giường ngủ của cô nàng Cự Giải cần có các chi tiết gợi nhớ sự an toàn, bình yên, vỗ về như chính vòng tay gia đình. Màu sắc gần gũi với tâm hồn Cự Giải là những tông màu của ánh trăng như trắng ngà, vàng sáng, nhũ ngọc trai. Các bộ chăn ga gối gam màu này với chất liệu cotton thoáng, mịn luôn đem đến cảm giác dễ chịu cho làn da mỏng mảnh của nàng Cua.

- Sư Tử (23/7 - 22/8): Nói đến Sư Tử thì không ai không nghĩ tới với khả năng lãnh đạo, rất có duyên với màu vàng quý phái và những sắc thái đậm của màu cam. Ngoài ra, một bộ vỏ chăn ga gối màu tím cũng sẽ là một lựa chọn không tồi bởi đây vốn là màu biểu trưng cho hoàng tộc, vương tộc.

- Xử Nữ (23/8 – 22/9): Xử Nữ là chòm sao trong sáng và kỹ tính nhất trong những cung hoàng đạo. Chính do vậy, gam màu trắng chính là lựa chọn lý tưởng cho các cô nàng.

- Thiên Bình (23/9 - 23/10): Cung Thiên Bình còn có tên gọi khác là Thiên Xứng trong 12 cung hoàng đạo. Người cung Thiên Bình rất khôi hài và nhiệt liệt. Họ rất tuyệt trong tình bạn, luôn để ý và rất nhiệt tình giúp đỡ bạn bè trong lúc khó khăn. Sắc hồng chính là màu sắc thích hợp nhất đối với Thiên Bình. Chăn ga gối màu hồng sẽ mang lại cảm giác ấm áp, bình yên và nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp với những màu sắc khác sẽ giúp cho cái giường ngủ của bạn bớt đi phần đơn điệu, tạo cảm giác thích thú, thư thái sau những giờ làm việc bận rộn.

- Thần Nông (24/10 - 21/11): những cô nàng Thần Nông mang trong mình sự huyền bí, phong cách và mạnh mẽ. Chất liệu gấm mịn màng của bộ chăn ga gối sẽ rất thích hợp với những cô nàng thuộc cung Hoàng đạo này. Bộ chăn ga gối nên được nhấn bởi màu rượu nho, đỏ quyến rũ, sâu thẳm. Để trang trí mẫu giường cưới của Bọ Cạp thêm ấn tượng, hãy sử dụng mùi hương nước hoa.

- Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã là chòm sao đem đến cảm giác an toàn, thân thiện cho những người xung quanh. Chính bởi thế màu xanh lá chính là gam màu chủ đạo biểu trưng cho niềm say mê, an bình của các nàng cung này.

- Ma Kết (22/12 - 19/1): Với tính phương pháp trầm tính, trưởng thành và quả quyết, chẳng còn màu sắc nào phù hợp hơn gam màu đỏ thẫm với cung hoàng đạo này. Ngoài ra màu cam, nâu, những tông màu gợi sự liên tưởng tới mặt đất vững vàng cũng là chọn lựa thích hợp của Ma Kết.

Tìm hiểu thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »