Một vài lưu ý khi chọn mua chăn gối đệm lông vũ

19:19

 Chăn gối đệm lông vũ đang là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng yêu thích và trở thành sản phẩm quen thuộc với gia đình Việt. Làm thế nào để lựa chọn chăn gối đệm lông vũ chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi phân tích một vài đặc điểm của loại sản phẩm được lam từ lông vũ.

- Để ý tới tầm giá sản phẩm

Ngày nay trên thị trường đệm Việt Nam có rất nhiều loại sản phẩm lông vũ từ những hãng sản xuất khác nhau. Gía mỗi sản phẩm khá thích hợp với điều kiện tiêu dùng của người Việt. Cụ thể: Giá mỗi cái chăn lông vũ ngày nay khoảng từ 2 tới 7 triệu đồng. Sản phẩm gối lông vũ thường có giá dao động từ 700 ngàn đến 3 triệu đồng và sản phẩm đệm lông vũ thường dao động từ 4 tới 7 triệu đồng.

- Đặc điểm nổi trội của dòng sản phẩm chăn gối đệm lông vũ

Đầu tiên người sử dụng cần có các tri thức cơ bản về những sản phẩm từ lông vũ. Chăn gối đệm lông vũ được làm bằng lông của những loài thủy cầm như vịt, ngan, ngỗng,... Lông của loại gia cầm này chống thấm nước, không hút ẩm nên sẽ bông, ấm và nhẹ, khi bẩn có thể giặt khô.

Lông vũ sẽ được trải qua quá trình xử lý và khử mùi hôi trước khi sử dụng để làm nên những sản phẩm chăn gối đệm lông vũ. Để tạo nên những sản phẩm từ lông vũ, người ta thường kết hợp theo tỷ lệ khác nhau giữa lông nhung và lông mình nhỏ. Tỷ lệ lông nhung càng nhiều thì sản phẩm càng được bán với giá thành cao hơn.

Ưu điểm dễ nhận thấy của sản phẩm chăn gối đệm lông vũ là nhẹ, khả năng giữ ấm tốt và độ bền cao. Chứng cứ là một mẫu chăn được làm từ lông vũ chỉ nặng bằng 1/3 chăn thông thường, kèm theo đó là khả năng giữ ấm hoàn hảo và nếu làm một phép so sánh nhỏ, lông vũ có khả năng giữ ấm bằng 14 cái chăn len!.Sản phẩm lông vũ nếu sử dụng và bảo quản đúng cách có thể sử dụng từ 10-15 năm.

Danh mục khác:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »