Chọn độ dày đệm tốt cho lưng của bạn

21:18

Lựa chọn đệm có độ dày thích hợp không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp thân thể dễ chịu, ngủ ngon giấc và bảo vệ sức khỏe luôn được tốt. Vậy nên nên mua đệm dày bao nhiêu cm thì phù hợp?

- Cân nhắc kích thước, cân nặng của thân thể người dùng

Để trả lời thắc mắc nên mua đệm dày bao nhiêu thì phù hợp đầu tiên bạn cần cân nhắc về thể trọng và kích thước của người sử dụng. Xác định được trọng lượng và kích thước của cơ thể người sử dụng để chọn được mẫu đệm có kích thước và độ dày phù hợp.

Tránh trường hợp đệm quá nhỏ so với thân hình người dùng hoặc độ dày quá mỏng so với cân nặng của cơ thể, làm mất đi độ êm ái và đàn hồi của sản phẩm. Do vậy việc nắm được chiều cao và cân nặng của người sử dụng sẽ giúp bạn chọn được dòng đệm có kích thước và độ dày phù hợp nhất có thể. Một mẫu đệm có kích thước và độ dạy thích hợp sẽ giúp người sử dụng cảm thấy dễ chịu, thoải mái hơn khi ngủ.

- Tìm hiểu độ cao của đệm

Một lưu ý nữa mà những bạn cần lưu ý lúc chọn mua đệm nữa đấy là tìm hiểu mức độ cao của đệm. Mỗi một loại đệm đến từ những thương hiệu sẽ có những thông số kỹ thuật, chỉ dẫn sử dụng và chừng độ cao của đệm biệt lập, do vậy bạn cần phân tích kỹ lưỡng để chọn được cái đệm có kích thước và độ dày thích hợp.

Nhiều người thường dùng một chuẩn mực chung khi chọn lựa đệm tuy nhiên mỗi một nhãn hàng thì đệm lại có chừng độ cao khác nhau nên việc vận dụng máy móc sẽ khiến bạn chọn đệm không đúng chuẩn. Bạn có thể tham khảo một số nhãn hàng đệm uy tín ngày nay như thương hiệu đệm Kim Cương, Liên Á, Vạn Thành,...

- Phân tích độ cao đệm tối ưu mà người sử dụng nên sử dụng thích hợp với chất liệu

Nếu bạn không biết nên mua đệm cao su dày bao nhiêu thì phù hợp thì lúc lựa chọn đệm bạn cần phân tích và xác định được độ cao tối ưu mà người sử dụng nên sử dụng tương ứng với từng chất liệu đệm. Mỗi loại đệm có độ đàn hồi khác nhau vì thế việc xác định được độ cao tối ưu mà người dùng nên sử dụng sẽ giúp bạn chọn được mẫu đệm có độ dày hợp lý. Mỗi chất liệu đệm có một độ cao tối ưu khác nhau nên không được vận dụng một cách máy móc lên đầy đủ các loại đệm.

Nắm vững các chỉ tiêu trên sẽ giúp bạn chọn được cái đệm có kích thước và độ dày phù hợp. Để giấc ngủ luôn ngon giấc, sức khỏe luôn tươi tắn thì việc lựa chọn đệm có kích thước phù hợp rất quan yếu.

Tưởng chừng vô hại tuy nhiên việc chọn đệm một phương pháp tùy ý, không quan tâm đến kích thước và độ dạy sẽ đem đến cho người dùng những hệ lụy như khó ngủ, không thoải mái, đau xương khớp,...

Bởi vậy mọi người cần nắm được cách lựa chọn kích thước và độ dày để chọn được chiếc đệm phù hợp tiết kiệm chi phí lại có thể bảo vệ sức khỏe luôn được tốt.

Tìm hiểu thêm:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »