Một số đặc điểm nổi trội của đệm lò xo Liên Á

21:52

Trên thị trường, Liên Á là nhãn hiệu nổi tiếng với bề dày kinh nghiệm hoạt động hơn 40 năm. Đầy đủ các dòng đệm Liên Á chính hãng, đạt tiêu chuẩn cao đều được làm từ vật liệu cao cấp, đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Đối với loại đệm cao su của hãng, bề mặt đệm phần nhiều đều được gia công từ cao su tự nhiên 100% chất lượng tuyển chọn, đem lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Còn đệm được ép bông không chỉ có tính thẩm mỹ cao mà còn đem lại độ êm ái cho người nằm. Đặc biệt đệm Liên Á rất bền cùng với thời gian với chính sách bảo hành lên đến 10-12 năm. Chính do đó, người tiêu dùng luôn tin tưởng lúc chọn lựa những sản phẩm của Liên Á.

- Độ bền và tuổi thọ của sản phẩm

Vật liệu tạo ra đệm lò xo Liên Á cùng những sản phẩm đệm bông ép, đệm cao su Liên Á đàn hồi tốt đều là hàng tuyển chọn cao cấp nên chất lượng rất tốt. Đặc biệt đệm lò xo Liên Á có độ bền tương đối ấn tượng, ít ra từ khoảng 15 năm trở lên. Hơn nữa đệm còn có thời gian bảo hành đến 12 năm nên bạn cứ an tâm sử dụng.

- Sự êm ái vượt trội

Tấm đệm được kiểu dáng với mục đích nâng đỡ cơ thể dưới ảnh hưởng của trọng lực khi nằm xuống nên yếu tố êm ái của sản phẩm đặc biệt được chú trọng. Lúc nằm đệm lò xo Liên Á, bạn có thể thoải mái nằm ở mọi tư thế mà không sợ tình huống đau lưng, nhức cơ hay đau cột sống. Đệm không bị lún, xẹp sau 1 thời gian dài sử dụng.

- Chất liệu và cấu tạo của đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á sản xuất trên quy trình khép kín đạt tiêu chuẩn Anh Quốc. Bề mặt đệm được tích hợp với khả năng điều chỉnh độ mềm, cứng trên các vùng đệm khác nhau nên có thể nâng đỡ, cân bằng các vùng tiếp xúc với cơ thể rất tốt.

Không riêng gì đệm lò xo mà tất cả những sản phẩm đệm của Liên Á đều được làm từ chất liệu cao cấp: ruột đệm làm từ cao su tự nhiên 100%, không pha hóa chất; hệ thống lò xo dạng xoắn được làm từ thép chống gỉ; bề mặt đệm được gia công chu đáo. Tất cả những yếu tố trên tạo nên một sản phẩm tuyệt vời nhất cho người dùng.

- Đệm lò xo Liên Á với kích thước đa dạng

Những sản phẩm đệm lò xo Liên Á có kích thước hơi đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mọi người. Bạn có thể chọn những sản phẩm đệm đơn kích thước từ 100x200cm - 140x200cm. Đệm này phù hợp với những bé ngủ riêng hoặc những bạn đang sống một mình. Nếu bạn muốn mua đệm cho gia đình có từ 2-3 người nằm một giường thì nên chọn kích thước từ 160x200cm - 200x200cm.

Độ dày của đệm thường nao núng trong khoảng 5-10-15cm. Bạn nên cân nhắc để chọn lựa sản phẩm thích hợp nhất!

- Các loại đệm lò xo Liên Á

Đệm lò xo Liên Á được chia làm 2 dòng chính: đệm lò xo túi và đệm lò xo liên kết. Cả hai loại này sở hữu một số điểm khác nhau.

Đệm lò xo túi có cấu tạo tương đối đặc biệt: Tấm đệm có cấu trúc hệ thống lò xo bao bọc trong những cái túi vải cứng cáp. Túi vải và túi lò xo được sắp đặt tách biệt. Dòng đệm này có khả năng nâng đỡ cơ thể đều, giảm thiểu rung động lúc chuyển động trên đệm, đem lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người nằm.

Đệm lò xo liên kết: Hệ thống lò xo của đệm được xếp song song liên kết chặt chẽ với nhau, được mẫu mã bởi các thanh lò xo tương đối chắc chắn, làm từ nguyên liệu thép không gỉ. Cho nên mà độ bền của sản phẩm được nhận định rất cao.

Liên quan:

Share this

Tin tức liên quan

Previous
Next Post »